Mẫu xe BMW M6 Gran Coupe Hamann độ hầm hố

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014 | 21:33

Hamann đã kéo rộng thân xe, lắp gương xoay cho BMW M6 Gran Coupe, thêm hệ thống ống xả đặc biệt và những chi tiết ngoại thất độc đáo.


Sau màn ra mắt ấn tượng của những chiếc BMW M6 Coupe Mirror (hoặc Mirr6r) tại triển lãm Geneva vào hồi tháng 3 vừa qua, Hamann Motorsports đã tiếp tục làm việc với phiên bản M6 bốn cửa Gran Coupe.



Và kết quả là Mirr6r kịp ra đời để trình diễn trước công chúng tại triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt năm nay.


Gói độ bao gồm việc kéo rộng thân M6 Gran Coupe, khiến chiếc xe trở nên cơ bắp và mạnh mẽ hơn. Phần thân được kéo rộng 40 mm, bắt đầu từ vòm chắn bùn của bánh xe, khiến nó trông khá cồng kềnh. Phần cản sau và nẹp hông cũng được cải tiến. Toàn thân được phủ một lớp sơn bóng loáng và tối màu.



Mui xe được gia công bằng sợi carbon với các cửa hút khí rộng hơn, bánh xe 21 inch chắc chắn làm bằng thép không gỉ, kết hợp với bộ lốp kích thước 265/30 ở phía trước và 305/25 ở phía sau. Cuối cùng là một bộ cánh gió phía sau, bộ khuếch tán phía sau và phía trước, khiến cho Mirr6r GC khá độc đáo.


Di chuyển vào bên trong, điểm nổi bật trên M6 Mirr6r GC bao gồm tùy chọn da Alcantara mà khách hàng có thể lựa chọn. Đây là những tùy chỉnh theo ý khách hàng, mang lại cá tính cũng như cá nhân hóa chiếc xe của chủ nhân.





Phần nâng cấp hiệu suất chỉ bao gồm hệ thống ống xả thể thao được đặt hàng riêng. Hamann không can thiệp vào bất kỳ chi tiết nào của hệ thống truyền lực, vì vậy M6 Gran Coupe giữ lại động cơ V8 4,4 lít, cung cấp 560 mã lực, hoặc 575 mã lực với gói dành cho đường đua, và 680Nm mô men xoắn. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc coupe 4 cửa có thể chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 4,1 giây (4,3 giây với hộp số sàn).
LIKE & Chia Sẻ:
CHỦ ĐỀ: ,

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo