4 "gái hư" lắm chiêu của showbiz Việt

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014 | 14:47

Ngọc Trinh, Andrea, Hồng Quế, Angle Phương Trình là những cô nàng "lắm chiêu" của showbiz Việt. Khó có thể phủ nhận độ hot của những cô nàng này. 

Dường như càng nhiều sacndal, càng nhiều phát ngôn gây sốc thì 4 cô nàng này càng nổi tiếng.

1. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Những ngày đầu chập chững đặt chân vào showbiz, thực sự thì cái tên Ngọc Trinh chưa có gì nổi bật. Một cô gái miền Tây chân chất với làn da ngăm đen, được sự dìu dắt của ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từng bước lấn sân showbiz Việt với những bộ hình nóng bỏng, khoe trọn những đường cong cơ thể và những phát ngôn gây sốc mà nghe qua cũng biết gắn mác Ngọc Trinh.


Những phát ngôn của cô nàng như: “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn”, “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn từ một "gái hư" Ngọc Trinh đã trở thành một cô nàng đáng yêu, hiền lành.


Từ đó cái tên Ngọc Trinh bỗng ngày càng “hot” hơn, giá cát-xê của cô để xuất hiện ở một sự kiện cũng tăng vọt một cách chóng mặt. TCô nàng có làn da ngăm ngày nào trở thành "nữ hoàng nội y" với những đường cong hoàn hảo và làn da trắng không tì vết số 1 Việt Nam.


2. Cô nàng mẫu tây Andrea Aybar

Nổi bật với chiều cao 1m72, sở hữu gương mặt khả ái cùng những đường nét quyến rũ, cô người mẫu gốc Tây Ban Nha luôn khiến người khác phải ghen tị. Andrea cũng là một trong những người mẫu sáng giá của làng mẫu Việt. Thế nhưng không dừng lại ở đó, cái tên Andrea dần bị đánh mất đi bởi những scandal và phát ngôn gây sốc của mình.


Điển hình là những bộ ảnh bán nude gây sốc, chuyện tình với các chàng hotboy, cảnh giường chiếu... những điều này dường như vượt quá sự cho phép của một cô gái tuổi 20. Những scandal mà Andrea vướng phải hay những vấn đề lùm xùm quanh chuyện tình cảm làm cô trở nên “hot” hơn nhưng cũng làm mất hình ảnh đẹp của mình rất nhiều.


Đến giờ, khi nhắc đến cái tên Andrea, người ta nghĩ đến scandal nhiều hơn. Vẫn là tâm điểm sự kiện mỗi lần xuất hiện, song thời gian qua, tài năng Andrea bị lu mờ bằng những scandal không đáng có.

3. "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh

Sự diễn xuất tự nhiên, dễ thương của Phương Trinh trong Bà mẹ nhí đã chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả. Nhưng không lâu sau đó, người ta chỉ nhìn thấy một Angle Phương Trinh già hơn so với độ tuổi của mình với những bộ trang phục hở hang, những phát ngôn gây sốc và những vụ scandal liên quan đến đại gia, học vấn và tiền bạc.


Ở cái tuổi 18, Angela Phương Trinh đã có thể “hãnh diện” sở hữu một lượng anti-fan đông đảo với hơn 170.000 người. Nổi trội hơn hết, khi trình độ học vấn được khai quật, người ta "sốc" khi cô chỉ mới học hết lớp 9 để đi diễn ở những quán bar, cùng với những động tác sexy táo bạo. Với lý do ngụy biện là để phụ giúp gia đình, nhưng những gì khán giả thấy được từ cô thì khó ai có thể chấp nhận được lý do đó.


Tuy sở hữu bộ sưu tập hàng nhái khổng lồ cùng những phát ngôn không giống ai nhưng cái tên Angle Phương Trinh vẫn là tâm điểm truyền thông mỗi lần cô xuất hiện.

4. Chân dài Hồng Quế

13 tuổi bước chân vào làng mẫu Việt với chiều cao khủng, gương mặt hiền hòa, phúc hâu, cái tên Hồng Quế được đông đảo khán giả đón nhận. Sự nghiệp của cô cũng ngày một thăng tiến và nhanh chóng xứng tầm với các chân dài đàn chị ở các chương trình lớn.


Hồng Quế luôn được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn chuyên môn nhưng những hình ảnh đẹp đó chưa nán lại được bao lâu thì người ta ngỡ ngàng trước hàng loạt scandal về cách ăn mặc, cách sống, ảnh nude... chính điều này đã làm khán giả ngao ngán và phải lắc đầu với cô gái hiền lành ngày nào.


Nhưng sau một thời gian “quậy phá” thì cuối cùng Hồng Quế đã chọn cho mình con đường “tu tâm dưỡng tính” để có thể quay lại con đường trước kia. Có thể thấy hình ảnh của chân dài 9x bây giờ có phần ngoan hiền hơn so với những gì dư luận thường thấy ở cô.

LIKE & Chia Sẻ:
CHỦ ĐỀ: ,

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo