Bí quyết giúp bạn sở hữu mái tóc xoăn nhẹ đẹp tự nhiên

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014 | 11:15

Các cụ xưa có câu "mái tóc là vóc con người" nhưng thực sự phụ nữ thời hiện đại khi đã sở hữu cho mình mái tóc dài óng mượt sẽ làm không ít cánh mày râu phải nao lòng vì vẻ đẹp dịu dàng nữ tính của nó.


Để thay đổi phong cách trong mùa thu năm nay, Phụ nữ đẹp mời bạn hãy thử làm xoăn nhẹ cho mái tóc của mình với các mẫu sau nhé, rất quyến rũ đấy các girl ạ.

1./ Dịu dàng, nữ tính với mái tóc đen dài bóng mượt, kiểu dáng xoăn nhẹ tự nhiên làm tăng vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt trái xoan của cô gái châu Á.





2./ Một chút nghịch ngợm phá cách khi các bạn có thể kết hợp mái tóc buộc cùng với quần jeans áo sơ mi kẻ caro trong phong cách thời trang đường phố của mình.



3./ Trở thành cô tiểu thư nữ tính với mái tóc nâu hạt dẻ, cách làm xoăn nhẹ và mái cắt bằng, thêm một chút điệu đà khi xuống phố với chiếc mũ nỉ sẽ làm đẹp cho vóc dáng thanh tao của bạn.



4./ Mái tóc đen dài đơn giản với làm xoăn dập phần đuôi tóc tạo độ bồng bềnh cuốn hút. Bạn sẽ vô cùng nổi bật với làn da trắng hồng đậm chất nữ tính và dịu dàng của cô gái phương đông.



5./ Tinh nghịch và ngộ nghĩnh hơn với mái tóc tết sam dài, thêm chiếc băng đô tạo phong cách trẻ trung và đáng yêu hơn.


6./ Mái tóc vàng óng như làn mây bồng bềnh sẽ hút mắt hơn với cách tạp sóng dập nhỏ lăn tăn. Bạn trông giống như cô búp bê xinh xắn và đầy thơ ngây với kiểu tóc ấn tượng này đấy!



7./ Còn mái tóc dài và thẳng này thì sao? Sẽ rất ấn tượng và luôn hợp thời khi bạn chọn nó đấy ^^

   
Nào, bây giờ các nàng đã chọn cho mình được kiểu tóc dài nào phù hợp chưa ??? Hãy nhanh nhanh đến tiệm và phù phép cho mình thành một nàng công chúa thật xinh nhé!
LIKE & Chia Sẻ:
CHỦ ĐỀ: ,

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo