Trang sức ngọc trai - bảo bối giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014 | 02:15

Trong tuần lễ thời trang Paris, Lý Nhã Kỳ không chỉ nổi bật giữa phố đông mà còn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì gu thời trang đẳng cấp của người đẹp.

Một trong những món bảo bối giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng ở trời Tây đó là chuỗi vòng ngọc trai, giúp cô ghi điểm cho set đồ của mình thêm tinh tế, thời thượng.


Không thể phủ nhận sự đầu tư, chuẩn bị một cách cẩn thận của nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" khi mang hình ảnh người phụ nữ Việt ra thế giới.Phong cách trang điểm và thời trang cổ điển, quý tộc của Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng mạnh với báo chí trong nước và quốc tế. Và một trong những bí quyết mặc đẹp giúp thành công trong việc xây dựng hình ảnh chính là chuỗi vòng ngọc trai sang trọng.

Vòng cổ ngọc trai dạng chuỗi dài được Lý Nhã Kỳ sử dụng rất nhiều lần khi kết hợp với các bộ cánh hoài cổ tại Paris.

Cũng với vòng cổ ngọc trai, cô gây ấn tượng mạnh khi kết hợp cùng bộ cánh tím trầm mặc.

Chuỗi vòng cũng rất thích hợp với tông màu cơ bản đen - trắng mà cô lựa chọn
Với phong cách thời trang quý tộc, đẳng cấp của mình, không ngoa khi nói Lý Nhã Kỳ hóa thành “công chúa Phương Đông” trên đất Pháp. Cựu đại sứ du lịch đã có một sự kết thúc khá ấn tượng về phong cách ăn mặc trong bữa tiệc thịnh soạn ở kinh đô thời trang của thế giới. Sự trở lại của mốt vòng ngọc trai gắn liền với phong cách cổ điển đã giúp Lý Nhã Kỳ ghi điểm tại tuần lễ thời trang Paris. Với gu ăn mặc cổ điển, sang trọng, cựu đại sứ ngày càng chiếm được nhiều tình cảm trong lòng công chúng.


Hướng tới vẻ đẹp cổ điển và sang trọng, đây chính là bí quyết để cô tôn thêm nét tinh tế trong từng bộ trang phục.


Ngay cả khi tham gia sự kiện hay chụp hình trong nước thì đây cũng là bộ nữ trang được Lý Nhã Kỳ rất ưa thích
LIKE & Chia Sẻ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo