Du lịch tháng 8 và 10 địa điểm nên đến tại Việt Nam

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014 | 01:23

Tháng 8 tháng của những cung bậc cảm xúc thể hiện qua mùa thu, Điểm đến, du lịch cũng là chủ đề khiến nhiều bạn, gia đình, lứa đôi... khó khăn lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình

Phụ nữ đẹp lại chia sẻ đưa ra những lựa chọn tốt cho sở thích của từng bạn cũng như vị trí địa lý, mời bạn đón đọc để có những chuyến đi vui vẻ bên người thân thương nhé !



1. Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là một địa điểm du lịch có nhiều danh lam,thắng cảnh đẹp trù phú. Đến Nha Trang có rất nhiều điểm tham quan thú vị cũng như các đảo với bãi biển tắm đẹp hoang sơ vô cùng thơ mộng (Vinpear land , đảo Hòn Mun , đảo Hòn Tằm ….) ,các món ăn nơi đây luôn mang nét ẩm thực đặc trưng của miền biển .


Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những giá trị văn hóa lâu đời,những công trình kiến trúc độc đáo chùa Long Sơn,Tháp Bà,Dinh Bảo Đại…Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi những thắng cảnh hùng vĩ ở nơi đây

2. Đà Lạt

Đến với Đà Lạt là bạn đã đến với thế giới của các loài hoa ,nơi đây trăm hoa đua nở đua nhau khoe sắc trong cả bốn mùa xuân hạ thu đông.Nơi đây khí hậu ôn hòa luôn đem đến cho du khách một cảm giác thanh bình bỏ đằng sau những nơi thành thị phồn hoa nhưng đầy đẫy những tiếng ồn những bụi bặm thường.


Đến với Đà Lạt mộng mơ bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những loài hoa nơi đây có rất nhiều địa danh nổi tiếng như : cao nguyên Lang Biang ,thác Cam Ly …..những ngôi chùa cổ kính mang đậm bản sắc dân tộc,và những nhà thờ với những kiêu kiến trúc độc đáo của người dân nơi đây.

3. Phan Thiết 

Phan Thiết thành phố biển,một khu du lịch,một trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp với những khu Resort cao cấp,những khu đô thị mới và những sân golf sang trọng một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn.Đến với Phan Thiết nơi đây nổi tiếng với những con đường rợp bóng dừa, những bãi biển đẹp, những vách đá nơi sóng biển không thôi vỗ về, những cồn cát rực rỡ trong nắng.


Nơi đây thu hút hấp dẫn không biết bao du khách trong nước và nước ngoài cũng bởi cái nét hiền hòa,êm ả,dịu dàng tạo nên một bức tranh thiên nhiên mang đậm nét đặc trưng của người dân Nam Bộ

4. Mũi Né

Tọa lạc ở bờ biển phía đông Phan Thiết tỉnh Bình Thuận cách thành phố Hồ Chí Minh 250km.Biển Mũi Né nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài mênh mông,những hàng dừa cao vút những con đường rực rỡ nắng vàng.


Du khách đến đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp đã tạo nên biết bao áng văn bất hủ biết bao vần thơ chữ tình lãng mạn và đặc biệt sẽ được tiếp xúc với những người dân hiền hòa, thanh nhã của vùng đất thi nhân

5. Ninh Chữ 

Biển Ninh Chữ thuộc thành phố Phan Rang tỉnh Ninh Thuận .Phan Rang nổi tiếng là nơi “nắng như phang nắng như rang “ nhưng nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp thơ mộng là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung mà du khách không thể không ghé thăm một lần trong đời : vườn quốc gia Núi Chúa ,vịnh Vĩnh Hy ,biển Ninh Chữ….


Nơi đây thu hút không chỉ du khách trong trong nước mà còn thu hút rất nhiều du khách nước ngoài bởi nét mới lạ và độc đáo của vùng biển đầy nắng gió.

6. Phú Quốc

Đến với Phú Quốc là bạn đã đến với thành phố biển đảo với bầu không khí trong lành thoáng đãng mát mẻ là một địa điểm tham quan nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai thích đi du lịch. Đến với biển Phú Quốc bạn sẽ được hòa mình cùng biển xanh cát trắng và nắng vàng thỏa chí vùng vẫy với thiên nhiên.


Nơi đây có rất nhiều khu Resort cao cấp nổi tiếng,có rất nhiều đặc sản cho du khách có thể thưởng thức.Phú Quốc là địa điểm du lịch thu hút du khách bởi sự trù phú mà thiên nhiên bạn tặng cho đất nước ta nét đẹp có một không hai trên thế giới

7. Các tỉnh miền Tây Nam Bộ

Về miền Toongdu khách sẽ được chiêm ngưỡng ngay với miền sông nước mênh mông với những chiếc xuồng chiếc ghe tấp nập buôn bán trên sông,đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn miệt vườn miền sông nước : canh chua cá với bông điên điển,cá lóc nướng,bún mắm Sóc Trăng….Miền Tây nổi tiếng với những điểm du lịch đã đi vào thi ca của dân tộc ta : bến Ninh Kiều ,chợ nổi Cái Răng …


Về miền tây du khách không chỉ được ngắm phong cảnh hữu tình mà người dân nơi đây rất thân thiện với giọng nói ngọt ngào đã trở thành thương hiệu,nơi đây cũng có những nét văn hóa đặc sắc đã có từ lâu đời mang đậm âm hưởng vùng miền :cải lương ,đờn ca tài tử,hát vọng cổ ,hay những điệu hò của những anh hai chị hai sông nước ….Chắc chắn du khách sẽ rất thích những nét dân dã,gần gũ và rất thân thiện của Miền Tây nam Bộ

8. Hội An 

Hội An địa danh đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới có lẽ là địa điểm du lịch không còn xa lạ với du khách trong nước cũng như du khách nước ngoài.Phố cổ Hội An tuy nhỏ nhưng nơi đây văn hóa ẩm thực rất phong phú với những món ăn nổi tiếng bởi thế dù bạn có tham quan hết cả phố cổ nhưng chưa chắc đã thưởng thức hết các món đặc sản nơi đây.


Đến với Hội An du khách sẽ được ngồi xích lô hay đạp xích lô ngắm cảnh ở đây có rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng : chùa Ông,Giếng Bá Lễ ,chùa Cầu,hội quán Phúc Kiến…. Hội An luôn thu hút du khách bởi nét cổ kính,một phố cổ yên bình và những công trình kiến trúc với những kiểu kiến trúc độc đáo mang đầy dấu tích của thời gian.

9. Hạ Long

Hạ Long đã được UNESCO công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vùng biển rộng lớn,khoáng đạt sơn thủy hữu tình. Hạ Long cái tên đã nói lên lịch sử nơi đây là vùng đất ngự của Rồng một vùng đất có lẽ chỉ có ở trên trời nay xuất hiện chốn nhân gian chỉ từng đó thôi đã nói lên sự trù phú sự hùng vĩ của nơi đây.


Đến với Hạ Lọng du khách sẽ bị mê hoặc bởi những tạo hóa mà thiên nhiên bạn tặng nơi đậy,những hòn đảo nhỏ muôn hình muôn vẻ những núi đá vôi hùng vĩ hệ thống hang động kỳ ảo đã làm lên thương hiệu có một không hai của vùng Vịnh quê mỏ.

10. Huế

Huế nơi đây là kinh thành xưa của nước Nam ta vì vậy nơi đây vẫn còn lưu truyền lại nét văn hóa cung đình của các bậc vua chúa xưa đến đây du khách sẽ được thưởng thức nhã nhạc cung đình Huế đã được thế giới công nhận là di sản văn hóa phi vật chất chỉ có ở Việt Nam ta.


Huế mộng mơ còn được biết đến bởi những dòng sông Hương dịu dàng đã đi vào thi ca dân tộc.Nơi đây không chỉ thu hút du khách đến tham quan bởi nét văn hóa cổ kính,những thắng cảnh nên thơ mà nghệ thuật ẩm thực độc đáo đặc biệt người dân xứ huế thân thiện dịu dàng đã trở thành thương hiệu Việt.Ai chưa một lần đặt chân đến Cố Đô Huế chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc nuối vô cùng.


LIKE & Chia Sẻ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo