Tuyệt chiêu ăn uống giúp ngực to đẹp

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014 | 03:38

Một vòng 1 nảy nở,săn chắc luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ.Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ can đảm và điều kiện để nhờ đến công nghệ phẩu thuật nâng ngực.

Vậy làm cách nào để giúp vòng 1 to lên?.Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng,một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp “núi đôi” đầy đặn và quyến rũ hơn.Dưới đây là một số loại thực phẩm giúp phát triển vòng 1


1. Thực phẩm giúp ngực to chế biến từ đậu

Đậu tương, đậu phộng, đậu xanh, đậu đen…đều là những thực phẩm tốt cho vòng 1.Chúng có chứa một hàm lượng phong phú protein  và Lexithin có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, giúp ngực săn chắc, đầy đặn hơn nhất là trong giai đoạn dậy thì.


2. Trứng và Sữa giúp vòng 1 nở nang hơn

các chị em nên bỏ sung vào một cốc sữa và một quả trứng vào thực đơn buổi sáng.Bởi trứng và sữa có chứa nhiều vitamin A,B có khả năng tổng hợp các hoocmon trong cơ thể nữ,giúp phát triển vòng 1 nở nang hơn

3. Lạc và Hạt vừng giúp ngực trở lên săn chắc

Các vitamin E có trong lạc vừng có tác dụng kích thích sự bài tiết ra chất là săn chắc giúp ngực được nâng lên và to hơn.Ăn nhiều vừng còn giúp chống lại sự lão hóa ở phụ nữ.Do đó hãy tăng cường  hạt vừng,lạc cho bữa ăn để bạn có một bộ ngực đẹp.

4. Đu đủ xanh cũng góp phần làm ngực to đẹp


đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… không những là các món ăn ngon và bổ dưỡng mà chúng còn giúp kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.Đặc biệt đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú.

5. Chân gà, chân lợn, đuôi lợn

Chân gà,chân, đuôi lợn đều là những thực phẩm có tác dung phát triển vòng 1.Bởi chúng có chứa chất béo giàu protein, mỡ phot-pho giúp phát triển các mô ngực nở nang, đầy đặn hơn.


6. Chân giò hầm


Chân giò hầm chứa rất nhiều các vitamin,chất béo,chất đạm giúp cho vòng 1 phát triển.Các bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”.


Ngoài các món ăn trên bạn có thể kết hợp với những bài Tập thể dục cho ngực hằng ngày để ngực “nở” hơn như sau:

Bạn dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực.Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lần một ngày và thường xuyên làm sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn.

Nhưng bạn nên nhớ chỉ làm thật nhẹ nhàng vì nếu làm mạnh quá có thể gây phản ứng ngược khiến khuôn ngực của bạn tệ hại hơn

Lưu ý: Dậy thì là thời điểm tốt nhất để cải thiện vòng 1 nên các bạn nữ đang ở độ tuổi này,nếu thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn bạn bè thì nên cải thiện ngay

LIKE & Chia Sẻ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo