5 bữa tối đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014 | 03:45

Nấu những bữa tối thơm ngon cho gia đình là niềm hạnh phúc của bất kỳ bà nội trợ nào. 

Tuy nhiên, có những lúc thời gian bị hạn chế, chúng ta cần phải có những bữa tối đơn giản hơn. Vì vậy mà Phunudep.net.vn sẽ gợi ý có bạn 7 bữa tối đơn giản và đủ chất mà bất cứ ai cũng có thể làm được.


1. Mì Ý

Mì Ý là gợi ý tuyệt vời cho một bữa tối yêu cầu sự đơn giản. Chỉ cần luộc mì trong nước sôi, nấu thịt bò băm và thêm nước sốt là bạn đã có thể dùng bữa tối. Nếu bạn muốn tạo ra loại sốt của riêng mình thì sẽ tốn thêm một chút thời gian trong lần thử nghiệm đầu tiên. Sau khi đã thành công thì mọi khâu lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.



2. Thịt bò nướng

Thoạt nghe thì món ăn cực ngon này có vẻ rất phức tạp, nhưng kỳ thực cách làm của chúng lại hết sức đơn giản. Trước tiên bạn cắt khoai tây, cà rốt, cần và hành tây đã được sửa sạch ra, cho vào khay. Sau đó đặt thịt bò đã ướp với muối, hạt tiêu và tỏi lên trên, cho vào lò nướng, đặt nhiệt độ và thời gian thích hợp là xong. Nếu bạn có thêm một chút nước sốt Worcestershire thì món bò nướng của bạn sẽ ngon tuyệt.



3. Gà nướng

Nướng gà cũng là ý tưởng tuyệt vời cho món ăn đơn giản và bổ dưỡng. Để làm thịt gà nướng, tất cả những gì bạn cần làm là chọn một con gà thật ngon, tẩm ướp gia vị và nướng chín. Trong lúc chờ, bạn có thể nấu một nồi cơm và một ít rau củ thanh đạm.



4. Pizza

Cùng với spaghetti thì pizza của Ý cũng là một món ăn đơn giản và dễ làm. Chỉ cần có sẵn đế pizza trong tủ lạnh, rắc phô mai, tương cà và nhân bánh đã xào cùng gia vị và cho vào lò nướng là chúng ta sẽ có một món ăn được rất nhiều người yêu thích.



5. Bánh Quesadilla

Để làm món bánh đặc trưng của Mexico này, chỉ cần kẹp pho mát với vỏ bánh ngô và nướng trên bếp lửa là bạn đã có ngay một món bánh hấp dẫn. Tùy theo sở thích mà nhiều người còn cho thêm nhân và gia vị khác nhau như xúc xích, thịt lợn, gà, nấm, tỏi, đậu, rau,… rồi chiên lên hoặc nướng trên than.



Chúc các bạn thành công và có một bữa ăn tối ngon miệng!
LIKE & Chia Sẻ:
CHỦ ĐỀ: ,

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo