6 Phương pháp diệt lông chân hiệu quả tại nhà

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014 | 21:55

Lông chân luôn là kẻ thù đáng sợ với  phụ nữ, nó thực sự làm cho bạn mất tự tin khi lên dáng với những đống đồ đẹp, làm bạn mất đi sự tự nhiên khi đi chơi đi làm, gặp đối tác... 

Để các chị em không còn phải lo lắng vấn đề này nữa, Phunudep sẽ chia sẻ một số mẹo triệt lông tại nhà đơn giản và hiệu quả


1. Cà chua


Tẩy lông chân bằng ca chua là biện pháp vừa đơn giản mà không gây hại cho da.Đầu tiên bạn nên vệ sinh chân thật sạch rồi sau đó bổ đôi quả cà chua,chà sát nhẹ lên da.Bạn thực hiện thao tác này liên tục trong khoảng 4 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.Cách tẩy long này sẽ cho bạn thấy hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.


Tuy nhiên, nếu vẫn thấy vi ô lông còn quá dày khiến bạn chưa hài lòng thì các bạn nên thực hiện lại thêm 3 lần/tuần nhé! Nhưng nhớ là mỗi lần thực hiện chỉ làm tối đa là 5 phút.

2. Chanh + mật ong

Hỗn hợp mật ong với chanh có tác dụng tiêu diệt lông chân hiệu quả.Trong mật ong có chứa một hàm lượng lớn vitamin E giúp tăng cường độ ẩm,duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi.


Nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1, sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi dàn trải đều lên vùng da cần điều trị khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.

3. Trà hoa cúc

 

Bạn đun sôi hỗn hợp gồm nửa chén trà hoa cúc,1 quả chanh,2 muỗng canh trái cây đến khi hỗn hợp này chuyển sang màu vàng mật ong.Để hỗn hợp nguội vừa phải,rồi bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

4. Đá mài


Đá mài có khả năng làm cho lông chân rụng một cách tự nhiện. Khi tắm, bạn nên sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm trên toàn thần rồi đá mài vào nước để làm ẩm, rồi cầm đá xoay tròn với lực vừa phải trên da, giúp lấy đi những sợi lông phiền phức, loại bỏ tế bào chết và kích thích hệ tuần hoàn máu dưới da hoạt động mạnh hơn, cho da hồng hào sáng mịn.Tuy nhiên không nên chà mạnh để tránh là tổn thương da

5. Sữa đậu nành và bột nghệ

 

Bạn trộn đều bột nghệ ,sữa đậu lành với  một chút nước tạo thành hỗn hợp không được quá đặc hoặc quá loãng rồi thao lên vùng da muốn tẩy lông khoảng 20 phút.Sau đó rửa lại sạch với nước.Tẩy lông chân bằng đậu nành và bột nghệ không chỉ giúp loại bỏ lông hiệu quả mà còn mang lại làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết.

6. Không nên nhổ, cạo


Nhổ,cạo lông chân là một trong những biện pháp thường được các chị e sử dụng để tiêu diệt lông chân.Tuy nhiên phương pháp này không những gây đau đớn mà còn khiến da trở nên thâm đen,lỗ chân lông to ra và dễ bị viêm chân lông,các sợ lông chân cũng nhanh chóng mọc lại và đen cứng hơn trước

LIKE & Chia Sẻ:
CHỦ ĐỀ: ,

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo