8 điều khiến con gái ngoan không có tình yêu trọn vẹn

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014 | 21:26

Rất nhiều người con gái ngoan,tốt nết nhưng lại luôn gặp trắc trở trong tình yêu.Họ trải qua không ít mối tình nhưng cuối cùng vẫn không đi đến đâu cả.

Vậy lý do nào khiến những người con gái này luôn gặp thất bại trong tình yêu vậy?


1. Quá yêu

Người con gái khi quá yêu một ai đó thì họ thường trở nên mù quáng.Họ sẵn sàng ở bên cạnh người đàn ông đó vô điều kiện,ngay cả khi mối quan hệ đó đang có vấn đề hoặc cô ấy bị tổn thương quá nhiều khi yêu…Họ chấp nhận mọi sai lầm cả người yêu,sẵn sàng tha thứ cho chàng bất cứ lúc nào để cuối cùng người đau khổ nhất vẫn là cô ấy. Đây cũng là nguyên nhân khiến người cô gái ngoan, tốt nết không có được hạnh phúc trong tình yêu.

2. Nghĩ có thể thay đổi người mình yêu


Những người con gái tốt thường có suy nghĩ tình yêu của mình có thể thay đổi người ấy.Nên dù người đàn ông đó có không thật lòng yêu họ,luôn luôn đối xử tệ bạc,làm tổn thương họ thì họ vẫn chấp nhận ở bên cạnh,quan tâm chăm sóc người đó. Và tất cả những gì họ thu được là thời gian, cuộc sống bị xáo trộn và sự tổn thương của chính bản thân mình

3. Sợ cô đơn

Cô đơn luôn là một thứ đang sợ với con gái.Đặc biệt là đối với những cô gái vừa chia tay người yêu,họ thường không chịu được cuộc sống buồn tẻ,lạnh lẽo khi thiếu vắng người đàn ông bên cạnh.Vì thế họ vội vàng tìm kiếm cho mình một tình yêu mới hoặc cố gắng níu kéo tình yêu “có vấn đề” kia.Sự vội vàng trong tình yêu sẽ dễ khiến các cô gái đưa ra những quyết định sai lầm. Đó cũng là một trong những lý do không ít cô gái ngoan ngoãn, tốt tính mà hay gặp thất bại trong tình yêu.

4. Cảm giác bất an

Nhiều cô gái ngoan tốt tính lại bị phụ thuộc quá nhiều vào người đàn ông của mình.Nếu không có người đàn ông bên cạnh,họ sẽ luôn có cảm giác bất an,luôn không biết phải làm gì.Những cô gái ấy luôn luôn cần một điểm tựa,một nơi che chở dựa dẫm nên dù người đàn ông của cô ấy có không thật lòng,mối quan hệ đó có vấn đề thì cô ấy vẫn muốn duy trì đến cùng

5. Không muốn làm tổn thương người mình yêu

Người con gái quá tốt khi yêu thường luôn mong muốn quan tâm chăm sóc người đàn ông mình yêu mà không cần bất kỳ sự đòi hỏi báo đáp nào.Họ không muốn người đàn ông của mình bị bất kỳ tổn thương nào.Nên cả khi đó chỉ là tình yêu đơn phương,người đàn ông kia không thật lòng,đối xử tệ bạc thì họ vẫn vẫn yêu,vẫn chấp nhận và chịu đựng.Trong lòng người con gái ấy luôn mơ ước một lúc nào đó chàng sẽ đáp lại tình yêu của mình.

6. Có quá khứ tươi đẹp với người ấy

Nhiều cô gái tốt không chịu chấp nhận sự thật là mối quan hệ  của họ đang có trục trặc,người đàn ông của họ đã thay đổi,không còn quan tâm đến mình như trước hoặc chỉ là đang lợi dụng mình.Những cô gái này luôn sống bằng ảo tưởng quá khứ với nhiều kỷ niệm tươi đẹp.Để rồi cuối cùng thứ họ thu được chỉ là sự cô đơn,bất hạnh

7. Nghĩ đã quá muộn để chia tay

Nhiều cô gái dù biết tình yêu hiện tại không mang lại hạnh phúc cho mình những vẫn cố gắng chịu đựng,cố gắng níu kéo.Họ bị rằng buộc bởi quá nhiều lý do như hai người đã yêu quá lâu,bạn bè,người thân đẫ biết rõ mối quan hệ,không dám hinh dung cuộc sống sau chia tay sẽ ra sao…


Họ luôn lo sợ những điều thị phi tai tiếng sau khi chia tay để rồi tiếp tục mối quan hệ sẽ chẳng có kết thúc tốt đẹp này.Chính những ý nghĩa sai lầm đo đã khiến không ít các cô gái ngoan vùi mình trong tình yêu nhiều đau khổ.

8. Cho rằng không có cách thoát ra khỏi tình yêu hiện tại

.Nhiều người con gái tốt nhưng lại bị phụ thuộc vào kinh tế của người đàn ông,họ không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao nếu chia tay. những người con gái này đã quá quên với sự phụ thuộc nên luôn nghĩ họ chẳng có cách nào thoát khỏi tình yêu hiện tai.Cuối cùng thì họ vẫn chìm trong mối quan hệ nhiều nước mắt này
LIKE & Chia Sẻ:
CHỦ ĐỀ: , ,

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo