9 nguyên nhân giết chết "Cực K-hoái" mà bạn không biết

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014 | 02:38

“Cực k-hoái” là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong quan hệ tình dụ-c. Nó giúp cơ thể trở nên thoải mãi sau mỗi “ cuộc yêu”. 

Tuy nhiên có rất nhiều thứ có thể giết chết cảm giác cực k-hoái ở bạn. Dưới đây là một số thủ phạm giết chết cực k-hoái mà bạn cần chú ý


1. "Áo mưa" quá chặt

B-ao cao s-u là một vật dụng an toàn và cần thiết cho mỗi “cuộc yêu”. Tuy nhiên bạn nên biết sử dụng đúng cách để không khiến chúng trở thành vật cản ngăn phái mạnh “cán đích”.B-ao cao s-u quá chặt có thể gây đau và ngăn nam giới đạt cực k-hoái.


Còn nếu b-ao cao s-u quá dày thì sẽ ảnh hưởng không tốt tới độ nhạy của dương vật.Bạn nên đổ một chút dầu bôi trơn dạng nước vào mặt trong của b-ao cao s-u có thể giúp tăng cường độ nhạy của vùng kín và tăng khả năng đạt cực k-hoái.

2.  Mùi cơ thể 

Bạn tình của bạn có thể sẽ mất hứng hoặc bất lực khi cơ thể bạn phát ra mùi khó chịu.Vì thế hãy vệ sinh cơ thể một cách sạch sẽ trước mỗi “cuộc yêu nhé.Mộtcơ thể đầy mùi hương quyến rũ sẽ làm tăng ham muốn tình d-ụ-c của bạn tình,giúp hai bạn có những phút giây thân mật thật thoải

3. Văng tục khi “yêu”



Nói dung tục trong khi “yêu” có thể rất gợi tình và làm tăng ham muốn tình d-ụ-c của đối phương. Tuy nhiên, nó chỉ đúng trong vài trường hợp và với tần xuất ít.Còn nếu khi chuyện này khi trở nên liên tục và thái quá sẽ phản tác dụng, gây mất tập trung ,bầu không khi cuồng nhiệt bị phá vỡ và làm một trong 2 người tụt hứng. Cách hiệu quả nhất là hãy giữ yên lặng và dùng hành động thay cho lời nói.

4. Các cơn đau mạn tính:

Các cơn đau mãn tính sẽ làm cơ thể luôn đau nhức từ đó giảm bớt sự ham muốn tình d-ụ-c và rất khó để đạt cực k-hoái.Cách tốt nhất là đến gặp bác sĩ để xin tư vấn cách giảm đau, đặc biệt là trong khi thân mật.

5. Thiếu tự tin 

Cảm giác tự ti về bản thân sẽ khiến bạn giết chết những “cuộc yêu”.Cơ thể của bạn sẽ không tận hưởng được những cảm giác nồng cháy khi “yêu” và khó tiến tới cực k-hoái.

6. Mất tập trung 



Mất tập trung sẽ khiến cơ thế khó đạt đến cực k-hoái,điều này xảy ra khá nhiều ở phụ nữ.Chính vì thế,trong mỗi “cuộc yêu” bạn phải loại trừ tất cả những yếu tố gây xao lãng và tập trung hết sức khi vào cuộc.

7. Không bôi dầu cho “cô bé” 

Rất nhiều phụ nữ do tuổi tác hoặc do hàm lượng hormone trong cơ thể giảm khiến họ rơi vào tình trạng hạn hán.Nó sẽ gây cảm giác đau đớn cho phái nữ trong mỗi lần quan h-ệ và khiến họ khó “lên đỉnh”.Dầu bôi trơn là một biện pháp khắc phục hiệu quản vấn đề này. Tuy nhiên, không nên lạm dụng, bởi môi trường quá “ẩm ướt” sẽ không đủ ma sát để “cô bé” có thể giữ “cậu nhỏ” ở lại lâu dài.

8. Quá hấp tấp

Cực k-hoái ở nữ giới và nam giới rất khác nhau. So với cực k-hoái ở nam giới, cực k-hoái ở phụ nữ khó đạt tới hơn.Phái nữ thích “chuy-ện ấy” ở một nhịp độ vừa phải,không quá nhanh cũng không quá chậm.Vì vậy hai bạ cần phải trao đổi về nhau cùng đồng nhất một nhip độ khiến cả hai dễ chịu nhất

9. Thiếu riêng tư



Sự thiếu riêng tư,cảm giác bị soi mói,dòm ngó có thể khiến một số người cảm thấy mất tập trung,bước vào “cuộc yêu” một cách dè dặt và cầm chừng,khó có thể “lên đinh”.Vì vậy hãy tạo cho hai bạn một không gian thật yên tĩnh và lãng mạn,nó sẽ giúp bạn dễ dàng đạt tới cực k-hoái
LIKE & Chia Sẻ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo