Dấu hiệu cho thấy khả năng "Cực k-hoái" rối loạn ở nam giới

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014 | 02:54

Cơn cực khoái có thể khiến một số bạn nam cảm thấy đau đầu,đau bụng…Đây chính là những rối loại cực khoái ở nam giới.

Sau đây chúng tôi (Phụ nữ đẹp) xin chia sẻ một chút về những triệu chứng này để các bạn có thể hiểu thêm về chúng


1. Chứng đau nửa đầu.

Một số nam giới có thể bị chứng đau nửa đầu sau khi quan hệ.Đó là do trong lúc cực khoái,một hệ thống lớn dây thần kinh sẽ bị kích thích và hoạt động não mạnh dẫn đến đau đầu.Nếu rơi vào trường hợp này bạn nên đi đên bác sĩ để được tư vấn và kê một số thuốc như thuốc giãn mạch máu (bao gồm cả một loại thuốc rối loạn chức năng cương dương như Viagra)


Các thuốc đau nửa đầu như Imitrex, hoặc một loại thuốc giúp thần kinh ổn định như Neurontin.

2. Đau bụng

Khi quan hệ sẽ làm co thắt cơ bắp trong vùng chậu hoặc vùng bụng dưới, đặc biệt là xung quanh tuyến tiền liệt và niệu đạo gây nên những cơn đau bụng. Bạn nên tập vật lý trị liệu cho các cơ sàn châu,nó sẽ giúp bạn đỡ đau rất nhiều.Tuy nhiên,tốt nhất bạn nên đi khám bác sĩ để tránh khả năng bị nhiễm trùng tuyến tiền liệt

3. Ngáp và hắt hơi.

Ngáp và hắt hơi trong khi quan hệ là một hiện tượng rất bình thường tuy nhiên chúng có thể gây bối rối cho bạn tình hoặc làm bạn tình cảm thấy bị xúc phạm.


Sở dĩ có hiện tượng này là do trong não, trung tâm cho cơn cực khoái nằm gần trung tâm ngáp và hắt hơi, nên khu vực này có thể bị khu vực khác kích hoạt, tác động. "Nếu đối tác của bạn ngáp trong quá trình hoạt động tình dục, có thể là do họ được kích thích tình dục đấy"

LIKE & Chia Sẻ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo