Đàn ông hãy tránh 4 điều sau nếu không muốn bị vợ bỏ

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014 | 12:07

Theo thống kê của Việt Nam chặng đường 2012 - 2013 tỷ lệ ly hôn giữa các gia đình đang gia tăng một cách đáng kể, mà người chủ động ly hôn từ chị em phụ nữ chiếm tỷ lệ cao nhất. 

Có lẽ không phải vì lý do quá lớn gì mà ngay những tính cách cũng như thói quen làm chị em phụ nữ cảm thấy không thể gắn kết được hạnh phúc gia đình.


(Phụ nữ đẹp) đã điểm lại hết sức khách quan và tham khảo rất nhiều phản hồi từ chị em đã gửi thư tới chúng tôi:

1. Quá nghe lời bố mẹ

Những người đàn ông này thường không tự quyết được vấn đề gì.Gắp chuyện lớn nhỏ hay bất kỳ tình huống gì thì việc đầu tiên là chạy về hỏi ý kiến bố mẹ Thậm chí, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt mà bản thân hoàn toàn có thể giải quyết, kiểu người đàn ông này cũng nhất định phải… nói với bố mẹ.


Kiểu tính cách này sẽ dễ khiến cho những người vợ cảm thấy như mình bị bỏ rơi,lãng quên,ý kiến của mình không được coi trọng. Các chị em khi kết hôn đều mong tìm được cho mình một chỗ dựa vững chắc, một sự thoải mái về tinh thần nên khi gặp phải người chồng không có chính kiến riêng, không có khả năng tự quyết thì vô cùng thất vọng. Từ đó tình cảm vợ chồng sẽ xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt và nguy cơ ly hôn là rất cao..

2. Quá lãng mạn


Lãng mạn là một phần không nên thiếu trong cuốc sống hôn nhân. Một người chồng lãng mạn luôn là niềm mong ước của người phụ nữa. Một bông hoa,món quà hay chỉ là một lời khen từ người chồng cũng sẽ làm cho người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc.Tuy nhiên sự lãng mạn đấy phải đúng lúc đúng chỗ,người phụ nữ sẽ cảm thấy chán ghét mệt mỏi nếu chồng quá lãng mạn ngay cả trong những lúc không cần thiết.

3. Gia trưởng

Người phụ nữ lúc nào cũng hy vọng người đàn ông của mình phải mạnh mẽ,quyết đoán để có thể làm chỗ dựa và chèo chống gia đình trong những lúc khó khăn.Tuy nhiên một người chồng gia trưởng,luôn muốn điều kiển gia đình theo ý mình ,không được pheps cãi lại thì sẽ khiến người phụ cảm thấy mệt mỏi chán ghét thậm chí là tỏ ra chống đối.


Phụ nữ khi kết hôn đều mong muốn có một gia đình hạnh phúc,vợ chồng hòa thuận thương yêu và tôn trọng lẫn nhau.Việc áp đặt thái quá của người chồng sẽ khiến cuộc sống của hai vợ chồng có nhiều rạn nứt và mâu thuẫn không đáng có

4. Chồng “em chã”

Những người đàn ông này giống một đứa trẻ mãi không chịu lớn. Bạn sẽ luôn phải chăm lo,chiều chuộng và thậm chí luôn phải để mắt tới vì chàng không thể tự mình làm được bất cứ điều gì nên hôn. Và khi xảy ra những chuyện trong đại, họ lảng tránh trách nhiệm.


Những người "đàn ông trẻ con" thường là những kẻ rất ích kỷ, họ cho rằng họ là cái rốn của vũ trụ. Nếu bị từ chối họ điều gì, họ sẵn sàng làm ầm ĩ lên.Lấy một người chồng như này người phụ nữ đã phải đóng vai chồng trong gia đình vì người đàn ông của họ chỉ biết nghe lời mà thôi.
LIKE & Chia Sẻ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo