Nghiên cứu khoa học mới nhất về "chuyện ấy" gây sốc

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014 | 11:14

Mới đây một số nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học trên thế giới về "chuyện ấy" đã công bố rất nhiều điều có thể làm bạn bất ngờ

(Phụ nữ đẹp) sẽ điểm lại 9 nghiên cứu khoa học mới nhất về "chuyện ấy" gây sốc

1. Phụ nữ càng ham muốn “yêu” thì tiêu chuẩn chọn đối tác càng cao

Đàn ông với phụ nữ rất khác nhau trong việc lựa chọn bạn tình.Nếu như đàn ông xem mọi phụ nữ đều là đối tác tiềm năng bất kể xấu đẹp.Cái quan trọng nhất với đàn ông là t-ình d-ục.


Còn phụ nữ thì hoàn toàn khác,họ bị chi phối bởi nhiều yếu tố,nhất là về mặt ngoại hình.Họ luôn đề ra những tiêu chí để tìm kiếm những bạn tình hấp dẫn nhất.Không những thế họ còn bị chi phối bởi việc phát triển mối quan hệ như thế nào,kể cả khi họ chưa muốn kết hôn hoặc mang thai

2. Đàn ông có vợ thu nhập cao hơn dễ bị rối loạn chức năng cương dương

Dường như tiền càng nhiều thì càng nhiều vấn đề phát sinh. Một nghiên cứu trên 200.000 cặp vợ chồng cho thấy người chồng kiếm tiền ít hơn vợ có nhiều khả năng bị rối loạn cương dương cao hơn nhóm còn lại. Sự khác biệt về thu nhập cũng ảnh hưởng tới những người phụ nữ kiếm tiền nhiều hơn chồng, cụ thể họ thường xuyên bị mất ngủ và stress.

3. Các cặp đôi hay di du lịch cùng nhau có đời sống t-ình d-ục tốt hơn

Một số nghiên cứu cho thấy những cặp vợ chồng thường đi du lịch cùng nhau ít nhất một năm một lần có “chuyện đấy” thỏa mãn hơn.


Việc đi du lịch cùng nhau không chỉ khiến cải thiện chuyện chăn gối mà còn làm cho các đôi cảm thấy gần gũi và thân mật hơn. Bởi vậy, trong dịp sinh nhật hay ngày lễ tới, thay vì tặng hoa và sôcôla, hãy tặng nàng một chuyến du lịch nhé.

4. Đàn ông càng làm nhiều việc nhà thì càng ít quan hệ

Đàn ông làm việc nhà nhiều sẽ có tần suất “yêu” ít hơn so với những người không thích làm việc vặt.Cuộc khảo sát trên 4.500 cặp vợ chồng đã chứng minh điều đấy. Những không nên vì thế mà các ông chồng không giúp vợ làm việc nhà.Một người chồng giỏi giang,biết chăm lo việc nhà là một người đàn ông lý tưởng của chị em phụ nữ đó

5. Người học chuyên ngành kinh tế “đa tình” nhất

Theo khảo sát trên 5.000 sinh viên đến từ hơn 100 trường đại học trên khắp nước Anh thì sinh viên kinh tế là những người đa tình nhất,trung bình mỗi sinh viên kinh tế từng có quan hệ “yêu đương” với khoảng 5 người kể từ bắt đầu học đại học. Trong khi đó, sinh viên ngành truyền thông là 3, còn khối ngành khoa học  thì chỉ có 1-2 đối tác.

6. T-ình d-ục và đồ uống có cồn làm con người hạnh phúc hơn việc sinh con

Nhiều cuộc khảo sát cho thấy,"chuyện ấy" có vai trò rất quan trọng,nó là hoạt động đứng đầu trong số các hoạt động làm con người hạnh phúc.Xếp sau nó là đồ ăn trong khi đó sinh con chỉ đứng ở vị trí thứ năm. Nghiên cứu cũng  cho thấy những người đánh giá cao về "chuyện ấy" đều có một cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn những nhóm khác.

7. Những người có nhiều bạn tình thời trẻ càng có xu hướng lạm dụng rượu và chất kích thích khi về già

Theo dữ liệu tổng hợp khoảng 1000 người sinh từ những năm 1970 tại New Zealand cho thấy, những người có nhiều bạn tình trong suốt thời kỳ đầu trưởng thành có xu hướng lạm dụng rượu và chất kích thích khi lớn tuổi. Đặc biệt, phụ nữ có từ 3 người tình trở lên mỗi năm có nguy cơ lạm dụng chất kích thích cao gấp 7 – 17 lần mức bình thường.

8. Chuyện ấy có thể làm giảm đau đầu

"Chuyện ấy" là một trong những phương pháp chữa đau dầu hiệu quả.Nghiên cứu mới đây trên tạp chí Cephalalgia với quy mô lớn hơn tiến hành khảo sát 800 bệnh nhân đau đầu và 200 người bị chứng đau nửa đầu. Kết quả cho thấy 60% người giảm các triệu chứng đau đầu nhờ quan h-ệ t-ình d-ục, trong khi 37% cảm thấy được cải thiện tình trạng đau đầu. Việc giải phóng endorphins trong khi “yêu” có thể là lý do làm giảm cơn đau.

9. Một cuộc yêu trung bình chỉ đốt cháy 21 calo

Trước đây chúng ta thường nghĩ rằng "chuyện ấy" có tác dụng giảm câm giống như tập thể dục.Có nhiều nghiêm cứu chỉ ra rằng "chuyện ấy" có thể đốt cháy được tới 300-400 calo.


Tuy nhiên,một cuộc nghiêm cứu mới đấy của tạp chí  New England Journal of Medicine cho thấy nó chỉ đốt cháy được lượng calo thấp hơn rất nhiều so với các nghiên cứu trước. Cụ thể, mỗi cuộc yêu chỉ kéo dài trung bình 6 phút và chỉ đốt cháy được 21 calo, tương đương với đi bộ 2,5km mỗi lần.

Bởi vậy, bạn nếu muốn giảm cân, bạn nên kết hợp đồng thời cả hai việc "chuyện ấy" và tập thể dục thì mới có kết quả như ý được.

Nguồn: New England Journal of Medicine
LIKE & Chia Sẻ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo