Cách giảm mỡ bụng vòng 2 hiệu quả cho chị em phụ nữ công sở

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014 | 02:02

Có một vóc dáng đẹp hoàn hảo là điều mong ước tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ . Những do đặc thù việc làm như ở công sở khiến vòng 2 thường được tích mỡ nhiều hơn làm mất đi vẻ đẹp cân đối ngày nào. 

Vì vậy giảm mỡ bụng nhung đều là mà các chị em phụ nữ mong muốn nhất.


Nhưng làm sao để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả trong khi đặc thù công việc không cho phép. Xin đừng lo lắng đây là những cách hiệu quả nhất nhanh chóng giúp giảm mỡ bụng để lấy lại vóc dáng của mình.

Cách giảm béo cho chị em công sở :

 Không có cách nào hiệu quả bằng “Tập thể dục” một vài động tác bạn có thể ngồi trên ghế , một số động tác phức tạp hơn yêu cầu phải đứng lên mới thực hiện được.


 1. Ngồi thư giãn trên ghế, mặt hướng về phía trước. Chậm rãi nghiêng đầu về bên vai phải, làm căng vùng cơ cổ trái, giữ trong 10 giây, sau đó trở về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự cho bên trái. Sau khi thực hiện vài lần, bạn nghiêng đầu từ trước-sau và xoay mặt trái-phải cũng với nhịp độ như trên.

Ngồi với tư thể thằng lưng trên ghế, mặt hướng về phía trước, hai tay buông hai bên. Tiếp theo, nâng vai lên theo hướng về phía lỗ tai cho đến khi bạn càm thấy phần cơ ở cổ và vai căng ra, sau đó giữ tư thế này trong vòng 5 giây trước khi thả lỏng vai. Lặp lại động tác 3 lần.

2. Giảm béo nhanh và tránh mệt mỏi bẳng động tác đơn giản. Vẫn là tư thế ngồi thẳng, mặt hướng về phía trước, bạn hãy đan các ngón tay lại, hai tay giương thẳng tạo với thân người một góc 90 độ, lòng hai bàn tay hướng ra ngoài. Giữ tư thế này trong khoảng 10 giây, sau đó thả lỏng rồi lặp lại vài lần.

Đứng dậy, dùng hai tay chống lên phần lưng phía dưới, sau đó từ từ uốn nhẹ lưng ra phía sau cho đến khi có cảm giác căng ở vùng cơ lưng. Giữ tư thế đó trong vòng 5 đến 10 giây. Sau đó trở lại tư thế ban đầu.

3. Ngồi thẳng lưng hít cơ bụng vào hết sức có thể giữ như vậy trong vòng 10 giây sao đó thở ra hết cỡ mỗi ngày thực hiện 60 – 80 cái chia làm 3 – 4 hiệp trong ngày.

Ngoài các cách như tập thể dục chế độ ăn uống và tư thế ngồi cũng rất cần thiết và quan trọng để làm giảm mỡ bụng.

Tư thế ngồi làm việc


Những chị em công sở thường làm việc trong tư thế ngồi, nếu ngồi không thẳng lưng sẽ làm xương sống lưng cong, khiến cơ bụng oằn xuống, tạo áp lực cho vùng bụng, làm cho mỡ bụng tích lại ở vùng bụng nhiều hơn. Vì thế, các chị em phụ nữ nên ngồi sao cho thẳng lưng để giữ cho vòng 3 được thon thả.

Uống thật nhiều nước kể cả không cảm thấy khát

Đối với những chị em muốn có vòng 2 nhỏ gọn thì việc uống nhiều nước hàng ngày là một giải pháp đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả cao. Chú ý nên uống nước  trước khi ăn, như vậy khiến bạn ít có cảm giác đói, hạn chế được lượng thức ăn đưa vào trong cơ thể.


Nước có tác dụng đôt cháy chất béo trong cơ thể nên nếu bạn uống thiếu nước cơ thể bạn sẽ giữ lại nước để duy trì hoạt động, quá trình đốt chất béo diến ra chậm, điều này sẽ làm cho bạn nặng cân hơn.

Không được bỏ bữa đặc biệt là bữa sáng

Nhiều người cho rằng bỏ bữa đặc biệt là bữa sáng sẽ nhanh chóng giảm cân giảm mỡ bụng nhưng sự thật hoàn toàn không như thế trái lại đây là nguyên nhân dẫn đến “Béo phì” . Vì buổi sáng không ăn, nên buổi trưa và buổi tối bạn phải ăn nhiều hơn để có đủ năng lượng.


Trong khi hoạt động vào buổi chiều và tối không nhiều, thức ăn sẽ không kịp tiêu hóa hết, khiến cho nhiệt lượng trong cơ thể bạn ngày một tăng, lượng mỡ tích tụ lại ngày càng nhiều. Kết cục bạn sẽ mắc bệnh béo phì.

Kiên trì thực hiện các cách trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một vòng 2 thon thả quyến rũ nơn công sở. Chúc may mắn!
LIKE & Chia Sẻ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo