Lắng nghe 4 điều con trai muốn con gái hiểu

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014 | 03:08

Trong quá trình yêu người con trai sẽ không đòi hỏi bất cứ điều gì từ ở bạn tình mình. Nếu các bạn gái biết được những điều các chàng mong muốn con gái hiểu và đáp lại sẽ nó sẽ xây dựng tình yêu của hai bạn ngọt ngào hơn

Con trai khi yêu thường không giỏi bày tỏ tình cảm của mình và không nhạy cảm mà nhận ra những cảm xúc của đối phương như con gái. Nhưng khi con trai cố gắng yêu họ sẽ cố gắng vun đắp, chăm sóc cho tình yêu của cả hai. Nếu con gái hiểu và khắc phục cho những nhược điểm đó thì sẽ giúp tình yêu của bạn thêm gắn kết và ngọt ngào hơn rất nhiều.


Chia sẻ dưới đây là 4 điều mà các chàng mong con gái sẽ hiểu và đáp lại.  Điều đó sẽ khiến anh ta cảm thấy mình được sống trong hạnh phúc

1. Quan tâm đúng mực

Bất kỳ một chàng trai nào cũng thích được con gái quan tâm chăm sóc mình và các chàng trai cũng rất thích được tự do thoải mái trong các mối quan hệ.Đôi khi các nàng quan tâm thái quá như lúc nào cũng hỏi đang ở đâu hay đang làm gì …….rất dễ gây ra cảm giác khó chịu, các chàng sẽ cảm thấy như bị ràng buộc.


Có lẽ những sự chu đáo rất bình dị như nấu cơm quét nhà hay giặt quần áo giúp đỡ các chàng thôi điều đó sẽ khiến các chàng trai vốn không thích làm những việc nhỏ nhặt nư vậy sẽ rất vui đây.Vì vậy các nàng hãy hiểu cho các chàng mà có những sự quan tâm chăm sóc đúng mực thôi nhé điều đó sẽ khiến các chàng thêm yêu các nàng hơn đấy.

2. Biết lắng nghe và chia sẻ

Đôi lúc trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày các chàng trai sẽ gặp phải những khó khăn,bực bội là điều không thể tránh khỏi.Những lúc đó các chàng thường sẽ rất buồn phiền nhưng là đàn ông nên họ sẽ không thể hiện ra bên ngoài mặc dù buồn phiền trong lòng đấy nhưng vẫn có thể nói cười bình thường.


Nhưng  nếu bạn là một người phụ nữ nhạy cảm sẽ nhận thấy ngay những tâm sự trong lòng chàng khi ấy hãy chia sẻ với các chàng về những điều âu lo trong lòng vì hơn ai hết mình là đàn ông nên mình rất hiểu đàn ông cứng rắn nhưng cũng rất cần những sự âu yếm dịu dàng từ người phụ nữ.Hãy để các chàng nói ra tâm sự rồi đóng góp ý kiến biết đâu sẽ giúp ích cho các chàng trong những lúc bế tắc như vậy.

3. Không ghen tuông vô cớ 

Dẫu biết rằng không ghen thì không phải là tình yêu nhưng trước khi ghen tuông thì các nàng hãy tìm cho mình một lý do thuyết phục ,một sự việc rõ ràng bằng không thì hãy lắng nghe những lời giải thích của các chàng.


Nếu bạn ghen tuông giận hờn vô cớ mà không cho các chàng có một lời giải thích nào thì vô tình các nàng đã đẩy các chàng đến bước đường không thể đi khi đó có thể mối quan hệ giữa hai người sẽ đổ vỡ,một điều không mong muốn sẽ xẩy ra. Vì vậy các nàng hãy cố gắng kiềm chế lại việc giận hờn vô cớ nhé.

4. Tôn trọng các quyết định cá nhân

Giữa nam và nữ có lẽ tôn trọng nhau là một điều trước tiên để dẫn đến các mối quan hệ phát triển về sau. Đặc biệt khi đã là người yêu của nhau thậm chí còn là vợ chồng thì tôn trọng nhau còn là điều hết sức cần thiết để duy trì,gìn giữ mối quan hệ đó.


Khi các chàng có những quyết định mang tính chất cá nhân cho dù có là mạo hiểm đi chăng nữa thì các nàng hãy góp nếu thành thì hãy tôn trọng quyết định của các chàng biết đâu họ sẽ thành công rực rỡ,nếu bạn không tôn trọng quyết định của chàng vô tình bạn đã đẩy chàng xa mình hơn. Các nàng hãy tôn trọng những quyết định của các chàng để có được mối quan hệ bền vững nhé!

LIKE & Chia Sẻ:
CHỦ ĐỀ: , ,

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Quảng cáo quảng cáo